728x90 AdSpace

Hermes Terre - nước hoa nam xách tay

Hermes Terre.

Giá: 12.5ml - 450.000 VNĐ

Terre D'Hermes được khám phá ra bởi chuyên gia Jean_Claude Ellena. Mùi hương này mang khá nhiều hương vị phong phú như hương cay đắng của bưởi, hương gỗ mạnh mẽ, hương ngọt ngào từ các gia vị tươi và hương ngọt ngào đậm đà từ nhựa cây. Mùi hương mangđến một cảm giác mạnh mẽ , gợi cảm cho những ai cảm nhận nó.

Mùi hương đặc trưng:

Lớp hương đầu: cam, bưởi.
Lớp hương giữa: hương tiêu,cây quỳ thiên trúc.Lớp hương cuối: hoắc hương, gỗ tuyết tùng, gỗ vertier, nhựa cây.


Phong cách:

Nam tính , mạnh mẽ , gợi cảm.


Nước hoa xách tay Mỹ giá tốt nhất, hãy gọi 01264537251. Hoặc liên hệ ĐC: H02/02 Trần Văn Dư - Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng để được thử hàng trước khi mua.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 nhận xét:

  1. Quyến rũ, quyến rũ là đặc quyền của phái nữ, mùi hương sang chảnh ngọt ngào đúng như tên gọi nữ hoàng của nước hoa charme queen, màu đỏ gợi cảm, huyền bí và mạnh mẽ. Nước hoa là vật bất li thân của phụ nữ trên thế giới, đặc biệt là sự thanh lịch của phụ nữ Pháp. Với nhu cầu sử dụng nước hoa chính hãng, chất lượng. Siêu thị nước hoa chính hãng mang đến sản phẩm nước hoa Charm Queen chính hãng, bảo hành tới giọt cuối cùng.
    Đừng nhận mình là phụ nữ hay phụ nữ đẹp nếu bạn chưa tìm được loại nước hoa ưng ý, từ cổ xưa, phụ nữ trên khắp thế giới đã tìm ra cách sử dụng mùi hương để cơ thể luôn thơm dễ chịu, thể hiện được cá tính và phong cách của mình. Charme queen là sự lựa chọn hàng đầu của phụ nữ Việt, giá thành phải chăng, hương thơm sánh ngang nước hoa Pháp tiền triệu đến chục triệu.

    Trả lờiXóa

Item Reviewed: Hermes Terre - nước hoa nam xách tay Rating: 5 Reviewed By: Góc của Thảo