728x90 AdSpace

Gucci Premierre - Giá tốt tại dauthomdanang.blogspot.com. SĐT 01264537251

Gucci Premierre.
nuochoadanang.com
Giá:           +7.5ml - 320.000 VNĐ (Dạng xịt)
+30ml - 995.000 VNĐ



Nhà thời trang Ý của Gucci ra mắt một loại nước hoa mới với hương thơm từ những cảm hứng của bộ sưu tập thời trang cao cấp Gucci Premiere được trình chiếu tại Liên Hoa Phim Cannes 2010 (Cannes Film Festival). Gucci Première mang phong cách hiện đại nữ tính, hấp dẫn và quyến rũ như chiếc váy thời trang cao cấp hoàn hảo và được quảng cáo bởi nữ diễn viên tuyệt đẹp Blake Lively.

Mùi hương đặt trưng:

Hương đầu: Hương thơm sẽ mở ra sự sang trọng, phấn khởi của rượu sâm banh cổ điển. Bất ngờ với hợp chất phá sủi bọt của cam bergamot, hoa cam và ăn mừng truyền tải sự phấn kích của lối vào thảm đỏ.

Hương giữa: Hương giữa chiết xuất từ những bông hoa trắng rực rỡ được tẩm với xạ hương hiện đại thể hiện sự gợi cảm.

Hương cuối: ấm áp, dễ chịu của nước hoa xuất phát từ khói da tinh tế và kem gỗ hương chúng là hình anh thu nhỏ của sự quyết rũ tuyệt đối

Phong cách:

Nữ tính, hấp dẫn và quyến rủ.

Giá cả, mẫu mã và chất lượng rất phù hợp để làm quà tặng cho bạn gái hoặc dành cho những người phụ nữa mà bạn yêu mến. Hãy nhấc máy và gọi ngay 0899.868.749 để nghe tư vấn và sở hữu sản phẩm hấp dẫn này nhé.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Gucci Premierre - Giá tốt tại dauthomdanang.blogspot.com. SĐT 01264537251 Rating: 5 Reviewed By: Góc của Thảo