728x90 AdSpace

Flora By Gucci Generous Violet For Women - Nước hoa hàng hiệu xách tay Đà Nẵng

Nước Hoa Đà Nẵng - SĐT: 01264537251- ĐC: H2/02 Trần Văn Dư - Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng.
Kinh doanh , ship và order nước hoa hàng hiệu các loại Vial, mini và Full size xách tay từ Mỹ với giá cả hợp lý và đảm bảo thấp hơn so với giá thị trường. Xịt nước hoa thoát FA.



Flora By Gucci Generous Violet For women:



Giá: 5ml - 230.000 VNĐ 

Ngôi nhà thời trang nổi tiếng của Gucci đã ra đời một bộ sưu tập mới của nước hoa dưới sự giám đốc sáng tạo của Frida Giannini. Được ra mắt vào tháng 5 năm 2012 với cái tên gọi đơn giản là Flora, đây là một bộ sưu tập về mùi hương với rất nhiều phiên bản.


Flora by Gucci Generous Violet là một thành viên trong bộ sưu tập ấy. “Đó là một bó hoa về mùi hương. Tôi muốn nhấn mạnh sự lộng lẫy nữ tính của nước hoa này”, theo Giannini. Từ ý tưởng là mỗi hương thơm nên phải ánh một khía cạnh của người phụ nữ với Generous chủ đạo màu tím bí ẩn, violet đặc sắc, iris nhẹ nhàng....Có thể nói đây là tất cả về violet.



Mùi hương đặc trưng: Violet, iris, orris…

Phong cách: Nữ tính, nhẹ nhàn nhưng ấn tượng



Nước hoa hàng hiệu xách tay Đà Nẵng - SĐT: 01264537251 nơi cung cấp các loại nước hoa xách tay uy tín và giá cả phải chăng nhất. Hãy liên hệ trực tiếp để biết chi tiết về sản phẩm và thử hàng trước khi mua.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Flora By Gucci Generous Violet For Women - Nước hoa hàng hiệu xách tay Đà Nẵng Rating: 5 Reviewed By: Góc của Thảo