728x90 AdSpace

Muốn tạo ấn tượng? Muốn hết FA? Hãy dùng hướng HOA!

Dùng nước hoa Đà Nẵng - Giúp cuốn hút hơn với người khác giới.
1. Gây ấn tượng từ lần gặp đầu tiên!
Trong lần đầu gặp mặt, hẳn tất cả chúng ta đều có ấn tượng với một người nào đó, dù tốt hay xấu. Ấn tượng là sức mạnh vô hình khiến chúng ta nghĩ về đối phương không có chủ đích. Cứ hiểu nôm na như này. Bạn đi biển và tình cờ bạn gặp một gã to cao rất phong độ đang chạy thể dục, nhìn mọi thứ trên người gã rất hoàn hảo trừ cái khóa quần nho nhỏ phía dưới là chưa nằm đúng vị trí.

2. Nhớ đến mùi hướng - nhớ đến bạn.
Từ đó mặt định trong đầu bạn sẽ có ấn tượng về cái thằng đầu to chưa kéo khóa quần, và cứ thế mỗi lần bạn mặc quần, đến giai đoạn hoàn tất là hình ảnh thằng mặt thộn ấy hiện về trong đầu. Mùi hương cũng vậy, cách tạo ấn tượng tích cực không quá khó khăn, nhưng vẫn tinh tế, nhẹ nhàn và khó phai nhất. Nhớ đến con gái là nhớ đến mùi hương trên tóc nàng, nhớ đến mùi thơm quanh cơ thể nàng, cái này thằng nào nó cũng thế.

3. Đàn ông thích phụ nữ có mùi hương.
Nên đa số đàn ông (mình nói là đa số chứ không phải tất cả nhé) đều có ấn tượng mùi hương với người khác giới dù đó là dầu gội, bột giặt, nước hoa hay nước xả bồn cầu các thứ, hễ cứ ngửi là nó nhớ. Đặc biệt với những bạn xài nước hoa, ấn tượng thực sự vượt mức mong đợi, cho nên nếu muốn có ấn tượng tốt với người khác giới bạn hãy nghĩ ngay đến mùi hương, ở đây là hương thơm nhé, càng tinh tế càng dễ chịu càng tốt, bởi vì mùi hương trên cơ thể bạn (có thể là nước hoa, dầu gội hay mùi thơm quần áo v.v..) nói lên cá tính, con người của bạn khiến đối phương bị hấp dẫn và cơ bản là ai cũng thích mùi thơm, bạn không phải làm gì gây sự chú ý để người khác để mắt tới bạn. Các bạn nam cũng thế, muốn tạo ấn tượng với các nàng trong buổi gặp mặt nào đó, có thể là đi chơi, tiệc tùng hay đơn giản là nơi văn phòng làm việc, nhiều bạn nam cho rằng có quá điệu đà lắm không khi con trai sử dụng nước hoa, bởi vì nước hoa chỉ dành cho con gái thôi. Theo mình thấy suy nghĩ này thật sai lầm và cổ hủ, là con người ai cũng thích cái đẹp, thích ăn ngon, thích ngửi mùi thơm cả, con gái cũng là con người.

4. Xử dụng nước hoa đúng cách và tinh tế sẽ rất cuốn hút đối phương.
 Nếu bạn biết sử dụng các mùi hương một cách tinh tế mình chắc chắn bạn sẽ rất nam tính và tạo được tín hiệu rất tốt đối với người đối diện và đặc biệt là con gái, có thể nhiều đứa còn thích gần bạn chỉ để được ngửi mùi hương của bạn. Cái này mình cam đoan. Vậy nên nếu bạn muốn để lại ấn tượng với người khác một cách dễ dàng nhất mà không tốn công sức, mang lại hiệu quả cao, hãy nghĩ đến mùi hương.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Muốn tạo ấn tượng? Muốn hết FA? Hãy dùng hướng HOA! Rating: 5 Reviewed By: Góc của Thảo